ĐIỀU KHOẢN QUY ĐỊNH CHUNG

Điều 1: Điều khoản chung

  • Epizza là Nhãn hiệu được đăng ký bản quyền
  • Các bên được hiểu Epizza kinh doanh sản phẩm đảm bảo các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm được cấp ISO.
  • Khách hàng là cá nhân hoặc tổ chức đặt hàng của Epizza thông qua các nền tảng của Epizza.
  • Khách hàng phải bảo đảm thực hiện đúng các biện pháp tồn trữ, giữ được phẩm chất hàng hóa như Epizza đã yêu cầu và hướng dẫn, đến khi sử dụng. Epizza không chấp nhận hoàn trả hàng hóa do bất kỳ lý do gì (ngoại trừ trường hợp có sai sót về sản phẩm theo điều khoản đổi trả).
  • Mọi hành vi cố tình copy, sao chép, thay đổi công thức, xuyên tạc làm giảm chất lượng sản phẩm, mất hình ảnh và lòng tin của khách hàng đối với Epizza đều phải đền bù thiệt hại và không giới hạn các thiệt hại đã gây ra.

Điều 2: Phương thức giao nhận

  • Đơn hàng được hiểu do khách hàng đặt bằng Email hoặc số điện thoại trên các nền tảng của Epizza như website https://epizza.vn hoặc Fanpage Epizzavn Hoặc số hotline 0911124689
  • Cách thức vận chuyển do khách hàng tới lấy hoặc Epizza hay bên thứ 3 Ship đến địa chỉ mà khách hàng chỉ định. Chi phí vận chuyển, xếp dỡ do khách hàng chi trả (kể cả chi phí lưu xe do xếp dỡ chậm).
  • Số lượng hàng hóa thực tế do khách hàng đặt trong đơn hàng cung cấp cho Epizza.
  • Thời gian giao hàng là thời gian 2 bên thỏa thuận kể từ thời điểm đơn hàng được xác nhận của Epizza.
  • Epizza có quyền từ chối khi đơn hàng trong những điều kiện không cho phép và Điều kiện bất khả kháng..

Điều 3: Phương thức tạm ứng/ thanh toán

  • Khách hàng có thể thanh toán bằng phương thức thanh toán chuyển khoản ngân hàng, ZaloPay, Momo, ViettelPay hoặc thanh toán khi nhận hàng.
  • Epizza không chịu trách nhiệm về khoản tiền mà khách hàng chuyển sai vào tài khoản khác không phải các tài khoản được thông báo trên nền tảng của Epizza.
  • Epizza có quyền từ chối giao hàng khi không nhận được thanh toán.

Điều 4: Giá cả

  • Giá cả sản phẩm là giá niêm yết trên các nền tảng của Epizza. (Trừ trường hợp là điểm bán và điểm ký gửi sẽ có hợp đồng riêng kèm theo.)
  • Epizza có quyền thay đổi giá bất kỳ thời điểm nào mà không cần báo trước với khách hàng. Giá mới sẽ được áp dụng ngay theo thông báo và có thay đổi trên nền tảng Epizza. (Trừ những đơn hàng đã được đặt và xác nhận.)

Điều 5: Bảo hành và điều kiện đổi trả

  • Epizza bảo hành riêng biệt cho từng sản phẩm, lô sản phẩm cung cấp cho khách hàng trong trường hợp Khách hàng tiến hành việc tồn trữ, vận chuyển, hướng dẫn sử dụng đúng với nội dung đã khuyến cáo của Epizza.
  • Trong trường hợp Epizza thành phầm không đạt chất lượng như; Vỡ, bong tróc, rời rạc, mốc, chất lượng kém thì Khách hàng phải có thông báo cho Epizza bằng video quay trực tiếp và thông báo trong vòng 05 phút kể từ khi nhận được hàng và phải tiến hành bảo quản theo tiêu chuẩn khuyến cáo cũng như chuyển trả lại cho Epizza trong vòng 24 tiếng kể từ khi Epizza nhận được phản hồi. Chi phí chuyển trả và đổi hàng do Epizza chịu.
  • Trong trường hợp Epizza tươi, Đế Pizza, Nguyên liệu không đạt chất lượng như; Vỡ, bong tróc, rời rạc, mốc, chất lượng kém thì Khách hàng phải có thông báo cho Epizza bằng video quay trực tiếp và thông báo trong vòng 45 phút kể từ khi nhận được hàng và phải tiến hành bảo quản theo tiêu chuẩn khuyến cáo cũng như chuyển trả lại cho Epizza trong vòng 48 tiếng kể từ khi Epizza nhận được phản hồi. Chi phí chuyển trả và đổi hàng do Epizza chịu.
  • Các bên được ngoài các điều khoản này thì Epizza sẽ không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm khi khách hàng đã đặt và được Epizza xác nhận đơn hàng

Điều 6: Hỗ trợ

  • Epizza hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
  • Epizza hỗ trợ mở điểm bán, bảng biển cho đơn vị muốn mở điểm bán Epizza.

Điều 7: Độc quyền điểm bán và điểm ký gửi

  • Đối với khách hàng là điểm bán/điểm ký gửi nếu có áp dụng độc quyền thì phải có văn bản riêng được Epizza ký kết và xác nhận.

Điều 8: Thời hạn nhận đơn hàng

  • Khách hàng có thể đặt bất kỳ thời điểm nào trong ngày.
  • Thời gian xử lý đơn hàng thông thường từ 08h tới 19h.
  • Epizza có quyền hủy đơn hàng và hoàn trả lại tiền hoặc thông báo lại khách hàng về thời gian nhận hàng trong trường hợp có các lý do phát sinh bất khả kháng.

Điều 9: Khách hàng phải thanh toán 100% đơn hàng cho Epizza:

  • Khách hàng yêu cầu đơn đặt hàng, Pizza Hip’S đã sản xuất nhưng sau đó Khách hàng hủy bỏ đơn đặt hàng đó.
  • Khách hàng hủy đơn đặt hàng khi Pizza Hip’S trên đường giao hàng đến cho Khách hàng.
  • Nếu Epizza chứng minh được khách hàng/Số điện thoại cố tính Bom hàng làm ảnh hưởng tới uy tín, thiệt hại về kinh tế của Epizza thì khách hàng phải đền bù thiệt hại và không giới hạn gấp 3 lần chi phí mà Epizza đã thiệt hại.
  • Epizza bồi thường cho Khách hàng trong trường hợp giao hàng chậm trễ hơn thời gian giao hàng thỏa thuận gây thiệt hại cho Khách hàng. Thiệt hại này khách hàng phải chứng minh bằng các căn cứ, dẫn chứng và chúng từ kèm theo.
  • Đối với điểm bán/ điểm ký gửi trong trường hợp đơn phương chấm dứt hợp đồng, bên nào muốn chấm dứt hợp đồng phải bồi thường thiệt hại cho bên kia nếu có.

Điều 10: Hướng dẫn bảo quản

  • ​​​​Bảo quản ở nhiệt độ < -16 độ trong 3 tháng kể từ ngày sản xuất. Lưu ý không bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh.
  1. Bằng chảo
  • Mở bọc pizza đông lạ, để rã đông 10 phút ở nhiệt độ phòng.
  • Bọc kín 2 mặt pizza bằng giấy bạc.
  • Đặt vào chảo, đậy vung để lửa nhỏ trong 8-10p, phô mai chảy ra. Bỏ ra đĩa và thưởng thức.
  1. Bằng nồi chiên không dầu, lò nướng
  • Mở bọc pizza đông lạnh, để rã đông 10 phút ở nhiệt độ phòng, sau đó đặt vào nồi chiên không dầu/lò nướng. Nướng ở 200 độ C trong 8-10 phút.
  1. Lưu ý
  • Muốn đế pizza giòn hơn, lấy pizza ra khỏi giấy bạc, đặt vào chảo để lửa nhỏ thêm 1-2 phút.
  • Dùng ngay sau khi nướng, không cấp đông lại sau khi đã rã đông. 
  • Bánh ăn không hết bảo quản ngăn tủ mát, trong vòng 1 ngày. 
  • Khi dùng tiếp, nướng lại ở nhiệt độ 170-200 độ trong vòng 1-2 phút.

Điều 11: Cảnh báo

  • Không dùng cho người dị ứng, mẫn cảm với thành phần của sản phẩm.
  • Không tái cấp đông đối với các sản phẩm đã rã đông.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SỐ VÀ THỰC PHẨM EPIZZA